วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผมสวย ด้วยวิธีที่อิงธรรมชาติมากที่สุ
1. น้ำเปล่า น้ำืำทำหน้าที่ดูดซึมวิตามินกรดอะมิโนเกลื่อแร่ต่างๆ และยังทำให้ผมชุ่มชื่นนุ่มสลวยด
2. วิตามิน A เพื่อผมแข็งแรง ได้จาก มะละกอ บร็อกโคลี่ ฟักทอง
3. วิตามิน B 6 ทำให้เส้นผมทำงานดีขึ้น ได้จาก ปลาทูน่า ปลาแซลมอน กล้วย
4. วิตามิน B 12 ป้องกันผมร่วง ได้จาก นมวัว หอยลาย สาหร่าย
5. วิตามิน C ผมแข็งแรงไม่เปาะง่าย ได้จาก รากบัว มะเขือเทศ ดอกกะหล่ำ
6. วิตามิน E เส้นผมเงางามวาววับ ได้จาก น้ำมันมะเล็ดดอกทานตะวัน ผักบุ้ง ผักโขม
7. โปรตีน สร้างเส้นผมใหม่ให้งอกงาม ได้จาก ปลาโอ เนื้อสัตว์ต่างๆ เห็ดต่างๆ
8. แคลเซียมบำรุงผมให้แข็งแรงสุขภาพดี ได้จาก ปลาเล็กปลาน้อย งาดำ กุ้ง
9. กรดโฟลิก ผมงามเป็นประกาย ได้จาก ตับ ข้าวโพด หน่อไม่ฝรั่ง
10. ไบโอติน ผมดีไม่มีเปาะ ได้จาก หอยนางรม ถั่วแดง ถั่วเขียว
11. ทองแดง ผมดำตลอดกาล ได้จาก ปลาโอ โกโก้ พริกแห้ง
12. สังกะสี หนังศีรษะไม่แห้งไม่เกิดรังแค ได้จาก จมูกข้าวสาลี อัลมอนด์ ปลาอินทรี

ชา กาแฟ ถ้าคุณอยากมีผมดำสลวย และแข็งแรงก็ต้องบอกลาเครื่องดื่มเหล่านี้ เพราะในชา กาแฟมีสารที่ทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมธาตุเหล็กได้มากเท่าที่ควรและเมื่อร่างกายขาดธาตุเหล็กก็จะทำให้ผมอ่อนแอหลุดร่วงง่ายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

การก่อผนังอิฐบล็อก

ที่มา :  https://itdang2009.com/อิฐบล็อก-และเทคนิคการก่/ อิฐบล็อก และเทคนิคการก่ออิฐบล็อก ...