วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ยอม...

เราต้องอดทน รู้จักยอมแพ้ ไม่เอากิเลสของเราไปเอาชนะใคร
ให้เห็นใจกัน ให้ความอบอุ่นแก่กัน พร้อมที่จะให้อภัย
ใจเราจะสูง ใจของเราจะกว้าง และใจเราจะสมบูรณ์
เมื่อใดมีปัญหา ให้หันมามองตัวเอง และแก้ไขตนเองก่อนเสมอ
ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน ขอให้เห็นคนสำคัญกว่างาน
ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป เปลี่ยนแปลงไป
ขอเพียงเราอดทนในสถานการณ์นั้นๆ ให้ได้ และตั้งมั่น อยู่ในบุญ ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปเอง

พระเทพญาณมหามุนี

ไม่มีความคิดเห็น:

การก่อผนังอิฐบล็อก

ที่มา :  https://itdang2009.com/อิฐบล็อก-และเทคนิคการก่/ อิฐบล็อก และเทคนิคการก่ออิฐบล็อก ...